Ẩm thực Malaysia đa dạng và phong phú là một trong những nét văn hóa quyến rũ du khách. Đến với Malaysia, bạn được thưởng thức ẩm thực hội tụ tinh hoa của nhiều nền văn hóa vô cùng ấn tượng.

Cùng Đại lý Air Asia đi khám phá những điểm đến thưởng thức ẩm thực Malaysia ngon đúng điệu sau đây chỉ với một tấm vé máy bay giá rẻ tiết kiệm phần lớn chi phí hành trình.

Tham khảo giá vé Air Asia đi Malaysia chặng bay từ Hà Nội đến Kuala Lumpur:

HCM-Kuala Lumpur

Đặt vé máy bay đi Malaysia giá rẻ, bạn nhất định phải ghé qua thưởng thức những món ngon tại một vài địa điểm nổi tiếng Malaysia sau đây:

Jalan Alor

Jalan Alor là một trong những con đường ăn uống nổi tiếng nhất tại thủ đô Kuala Lumpur. Đến đây, bạn sẽ bắt gặp hàng chục quán ăn mọc sát nhau chạy dọc con phố dài. Nơi đây phục vụ nhiều món ăn ngon từ đặc sản của Malaysia đến các món nổi bật của các quốc gia khác như Tom Yum Thái Lan, đồ nướng, lẩu Trung Quốc, cà ri Ấn Độ,….

6-dia-chi-thuong-thuc-am-thuc-ngon-dung-dieu-o-kuala-lumpur-ivivu-1

Khu ẩm thực Hutong

Hutong là một trong năm khu ẩm thực được yêu thích nhất Kuala Lumpur.

Khu ẩm thực này nằm ngay tầng trệt của trung tâm thương mại Lot 10 và được thiết kế chẳng khác gì một ngôi làng Bắc Kinh cổ xưa.

Nơi đây phục vụ các món ăn đa dạng, đặc biệt là các món ăn đường phố của Penang. Đồ uống ở đây chỉ bán trong các xe đẩy mà không có bán ở những quầy hàng lớn.

Khu ẩm thực KLCC Signatures

Khu ẩm thực này đặc biệt có không gian thoáng đãng cũng như tầm nhìn tuyệt vời. Nếu ngồi ở những bàn ăn gần cửa sổ thì từ KLCC Signatures có thể nhìn thấy được những công viên cây xanh ở phía xa.

6-dia-chi-thuong-thuc-am-thuc-ngon-dung-dieu-o-kuala-lumpur-ivivu-3

Nơi đây có rất nhiều quầy hàng phục vụ các món ăn nổi tiếng của địa phương như: Nasi Kandar, Nasi Lemak,… Một số quầy hàng còn phục vụ các loại thức ăn nhanh của phương Tây như Mc Donald, Pizza Milan,…

Khu ẩm thực SS2 Selera Malam

6-dia-chi-thuong-thuc-am-thuc-ngon-dung-dieu-o-kuala-lumpur-ivivu-4

Khu ẩm thực ngoài trời này đặc biệt hấp dẫn du khách. Điểm đặc biệt của khu ẩm thực này là những quầy hàng được đánh số thứ tự và bán các món đồ ăn khác nhau, du khách đến đây thường lấy bản đồ để tìm đường đi đến các địa điểm phục vụ đồ ăn đúng nhu cầu cho dễ.

Ngoài ra bên cạnh khu ẩm thực này là khu chợ đêm lớn nhất Kuala Lumpur nên càng thu hút đông du khách hơn vào buổi tối.

Khu ẩm thực Sunggei Wang

Khu ẩm thực Sunggei Wang là nơi tuyệt vời dành cho du khách nếu muốn tiết kiệm chi phí bữa ăn trong hành trình du lịch của mình. Các gian hàng ở đây hơi nhỏ nhưng lại đầy đủ các món ăn hấp dẫn. Khách hàng có thể lựa chọn cà ri Ấn Độ, súp hoành thánh hay một vài món ăn ngon khác,…

Khu ẩm thực Food Republic

Đây là khu ẩm thực cao cấp nằm trong trung tâm thương mại Pavilion KL lớn ở Kuala Lumpur. Với phong cách thiết kế hiện đại, nơi đây thu hút khá đông thực khách. Đến đây, bạn có thể lựa chọn các món ăn địa phương hoặc nhiều món châu Á khác.

6-dia-chi-thuong-thuc-am-thuc-ngon-dung-dieu-o-kuala-lumpur-ivivu-6

Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đặt vé máy bay tại đại lý chúng tôi để có một chuyến du lịch cùng khám phá ẩm thực ấn tượng tại đất nước Malaysia xinh đẹp

 

Gọi điện Chat Zalo