Đến với Thái Lan, thưởng thức vô vàn những món ăn truyền thống độc đáo nơi đây quả là một điều tuyệt vời đối với du khách. Bạn sẽ được thưởng thức đặc sản kem dừa Thái Lan – một món ăn vặt nổi bật và khá quen thuộc với giới trẻ Việt Nam.

Về cơ bản, kem dừa Thái “bản gốc” được đặt trong một gáo dừa xiêm nhỏ. Kem được làm thơm, trắng ngần, đặc và ngậy. Phủ xung quanh viên kem là những miếng cùi dừa xiêm non thơm phức. Với kem dừa Thái, bạn có thể lựa chọn thêm topping để rắc lên, thường là lạc, ngô non, các loại thạch, thốt nốt hay bí đỏ thái sợi. Kem dừa Thái ở Bangkok, nổi tiếng ngon nhất là kem được bán ở chợ cuối tuần Chatuchak.

kem dừa Thái Lan

Kem dừa được làm hoàn toàn bởi trứng, sữa, dừa non xay..v..v. Kem được bày ăn cùng dừa non, dừa sấy và lạc vừng, tất cả được đặt trong gáo dừa xiêm (thứ dừa đặc trưng của Thái). Yếu tố sạch để lên hàng đầu, nhưng hương vị cũng tuyệt vời không kém khi chủ quán bật mí rằng đã dành tới gần 3 tháng chỉ để mày mò làm kem sao cho ngon.

kem dừa Thái Lan with s3 preset

Với vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ của Khang Vuong Booking –  Đại lý Air Asia chính thức tại Việt Nam, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức vị kem dừa mát lạnh trên chính mảnh đất chúng được “sinh ra”. Kem dừa thực sự là món ăn làm du khách cảm thấy bị mê mẩn với hương vị dừa bùi bùi, hấp dẫn. Bên cạnh đó, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức rất nhiều món ăn vặt hấp dẫn của Thái với giá cả vô cùng rẻ.

Chúc bạn có một chuyến du lịch vui vẻ tại Thái Lan nhé!

Gọi điện Chat Zalo