Jeju có lẽ đã chẳng còn là cái tên xa lạ với nhiều người. Một hòn đảo mà người ta gọi là “thiên đường du lịch”, “thiên đường tình yêu”, “Viên ngọc quý” của du lịch Hàn Quốc thì chắc hẳn vẻ đẹp cũng như sức hút phải không hề tầm thường chút nào. Đó chính là lý do vì sao chúng tôi gợi ý bạn đến Jeju trong kỳ nghỉ sắp tới này.

Đặt vé máy bay đi Hàn Quốc đến khám phá đảo Jeju, du khách sẽ được chìm đắm trong khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, đẹp tựa tranh vẽ, với những cánh đồng hoa rực rỡ, những mỏm đá ấn tượng hay những con đường đầy lãng mạn như trên phim truyền hình.

Đặc biệt, với việc áp dụng qui chế không visa vào hòn đảo này, cơ hội du lịch của du khách khắp nơi càng được mở rộng. Hằng năm, đảo Jeju đón hàng triệu du khách trên khắp thế giới về đây nghỉ dưỡng, khám phá những giá trị văn hóa độc đáo, đồng thời cũng góp phần nâng cao vị thế của hòn đảo nhỏ này trên bản đồ du lịch của thế giới.

dc_150820_Jeju

Jeju là một trong những địa danh du lịch rất đặc biệt bởi cảnh sắc 4 mùa ở đây, hầu như mùa nào cũng đẹp. Vào mùa xuân, nơi này trở nên đặc biệt quyến rũ với sắc đỏ thắm của Đỗ Quyên xen lẫn sắc hồng của hoa anh đào. Tháng 4, cả Jeju chìm đắm trong sắc vàng rực rỡ của những cánh đồng hoa cải. Đây cũng là thời gian du khách kéo đến Jeju đông nhất để tham dự lễ hội Hoa cải dầu cũng như lưu lại những bức ảnh đẹp nhất về cảnh sắc thiên nhiên nơi đây.

ve-may-bay-tphcm-jeju

Jeju còn là một trong những điểm đến trăng mật được yêu thích nhất của các cặp đôi. Đến đây, bạn đừng quên trải nghiệm ngắm cảnh mặt trời mọc trên biển vô cùng ấn tượng cùng với nửa kia yêu thương, chắc chắn, cả hai sẽ có những phút giây tuyệt vời và không thể quên tại hòn đảo được mệnh danh “thiên đường tình yêu” này.

jeju-ve-may-bay-di-jeju-3

Đối với những du khách yêu thích trải nghiệm sự mới lạ, thì Con đường ma quái – nơi những chiếc xe dù đã tắt máy vẫn có thể leo ngược dốc chắc chắn sẽ là một điểm đến đầy thú vị. Hay vách đá Jusan-jelli, nơi được hình thành từ hàng ngàn năm trước bởi những lần phun trào núi lửa và được bàn tay thiên nhiên tạo thành những hình khối lục giác chồng lên nhau vô cùng đôc đáo.

Và còn rất nhiều điều thú vị ở Jeju đang chờ đón du khách tới khám phá. Liên hệ Đại lý Air Asia ngay từ hôm nay để đặt được vé máy bay giá rẻ nhất, giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho hành trình du lịch của bạn.

Gọi điện Chat Zalo