Trong mỗi chuyến du lịch, việc quyết định đặt phòng khách sạn như thể nào luôn là mối quan tâm hàng đầu của du khách. Nếu bạn là người yêu thích khám phá những nét văn hóa độc đáo, đừng quên trải nghiệm nghỉ ngơi, thư giãn tại những khách sạn kiểu truyền thống ở Hàn Quốc với thiết kế độc đáo, chứa đựng nền văn hóa truyền thống xứ kim chi để thỏa mãn trí tò mò khám phá của bạn.

Nhà khách Anguk

nhà-khách-anguk

Được thiết kế theo phong cách nhà truyền thống Hanok của Hàn Quốc, Anguk vượt xa các nhà khách cùng thiết kế bởi các dịch vụ nơi đây. Tới đây, du khách có thể tự chuẩn bị bữa ăn cho mình trong nhà bếp chung. Ngoài việc tận hưởng không gian ấm cúng của ngôi nhà truyền thống, bạn có thể thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc như món bánh gạo tteokbokki hay cơm thịt bò bulgogi. Đặc biệt, nhà khách có Nhà văn hóa Anguk với hàng loạt các hoạt động thú vị như thử mặc Hanbok, làm các món tráng miệng truyền thống Hàn Quốc hay nấu các món ăn hoàng gia

lac-buoc-den-jeonju-vien-ngoc-quy-cua-du-lich-han-quoc-ivivu-4

Từ nhà khách, chỉ cần đi bộ vài bước là bạn sẽ bị cuốn vào thế giới văn hóa truyền thống Hàn Quốc với những trải nghiệm đáng nhớ trong các bảo tàng, phòng trưng bày nghệ thuật hay các cửa hàng thủ công mỹ nghệ tại khu phố truyền thống Insadong.

30-22 Bukchonno 1-gil, Jongno-gu, Seoul

Website: www.anguk-house.com

Tel: 0082-2-736-8304

Khách sạn Jeonju Hanok 

Hanok_Stay_Bukchon_06

Nằm ngay cửa ngõ vào làng Jeonju Hanok truyền thống, khách sạn Jeonju Hanok là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách truyền thống và các trang thiết bị hiện đại. Các bức tường và cửa ra vào được dán Jeonju hanji – loại giấy làm bằng tay từ gỗ dâu của người Hàn Quốc. Những bức rèm cửa nhuộm màu tự nhiên và bộ đồ giường bằng cotton tăng thêm cảm giác thoải mái và dễ chịu cho phòng ngủ của bạn.

bkUVC4W4Oty_6d80ed11bd5328774e11c35c11ec5427

Hầu hết các phòng đều được trang bị hệ thống sưởi ấm dưới sàn. Nội thất được trang trí theo phong cách nhà hanok truyền thống nhưng chứa đựng các yếu tố hiện đại. Những bức tranh với họa tiết truyền thống trên tường càng tăng thêm vẻ ấm cúng và sang trọng cho khách sạn đặc biệt này.

9-5 Pungnammun 3-gil, Wansan-gu, Jeonju-si

Website: www.jeonjuhanokvillage.com

Tel: 0082-63-287-1515

Thời điểm thích hợp nhất để du lịch Hàn Quốc đã đến rồi, bạn hãy nhanh chóng gọi tới số điện thoại Đại lý Air Asia theo đường dây nóng Hà Nội:(04)37478953 (04) 3831 0888 – Hồ Chí Minh:(08)39205999 để được hỗ trợ sắp xếp lịch trình bay, đặt vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ và cập nhật các thông tin cần thiết liên quan đến chuyến đi như thủ tục xuất nhập cảnh, kinh nghiệm du lịch, cách thức hoàn, hủy hay đổi vé máy bay,…

Gọi điện Chat Zalo