Nếu đặt vé máy bay đi Nhật Bản vào khoảng tháng 5, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng và thưởng thức vẻ đẹp của 4 loài hoa nổi bật nhất xứ sở Phù Tang. Khung cảnh lãng mạn cùng sắc màu rực rỡ của những loài hoa này dễ dàng làm say đắm bất kỳ ai và trở thành một trong những ấn tượng khó quên với du khách đến Nhật.

Tháng 5 đến Nhật thưởng thức 4 loài hoa rực rỡ

Hoa anh đào

Hoa anh đào là quốc hoa của Nhật Bản. Người dân Nhật Bản trồng anh đào ở khắp mọi nơi trên đất nước và cứ vào tầm tháng 4, tháng 5, khi anh đào nở rộ,  nước Nhật lại như được khoác lên mình một bộ áo mới lộng lẫy và đầy sắc màu.

Hàng năm, cứ vào dịp này, cả nước Nhật lại xôn xao lên kế hoạch thưởng hoa anh đào, tổ chức picnic dưới các gốc đào cổ thụ và chờ đón lễ hội hoa anh đào thường niên.

Vào mùa hoa anh đào, các món ăn đặc biệt như: kem anh đào, mì anh đào, bánh anh đào,… lại được dịp lên ngôi và giành lấy sự yêu thích của mọi người.

Hoa Anh Đào

Hoa Tử Đằng

Hoa Tử Đằng là loài hoa đẹp nổi tiếng ở Nhật Bản thường nở vào tháng 5 hàng năm. Loài hoa này mang ý nghĩa về một tình yêu bất diệt nên nó lại càng được yêu thích hơn cả.

“Thủ phủ” của hoa Tử Đằng là công viên Ashikaga nên mỗi năm, có rất nhiều du khách tìm đến với công viên này để ngắm nhìn những dải hoa yêu kiều khoe sắc, rủ xuống mặt đất. Đi bộ dưới những tán hoa rực rỡ sắc màu và nồng nàn hương thơm, bạn sẽ có cảm giác như lạc bước vào một chốn thần tiên nào đó.

Hoa Tử Đằng

Hoa Osaka

Loài hoa  này còn được gọi với cái tên hoa Bọ Cạp Vàng. Mỗi năm, cứ đến khoảng tháng 5 là hàng nghìn bông hoa đều thi nhau nở rộ, khoe sắc vàng rực rỡ trong ánh nắng ấm áp của mặt trời.

Hoa Osaka
Hoa thủy tiên

Hoa thủy tiên là một trong số hiếm loài hoa mang màu xanh đặc biệt. Loài hoa này có nhiều nhất ở công viên Hitachi trên hòn đảo Honshu Nhật Bản. Nếu du lịch đến đây, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy những thảm hoa thủy tiên rộng lớn, trải dài tới tít tận chân trời, mang đến nhiều xúc cảm khác nhau cho du khách.

hoa

Đặt vé đi Nhật Bản tại Đại lý Air Asia để nhận được giá vé tốt nhất, tiết kiệm chi phí hành trình dài.

Gọi điện Chat Zalo