Tasmania – hay còn gọi là ‘Tassy’ như là người Australia vẫn gọi – là một hòn đảo của những thung lũng xanh tươi, những thị trấn nồng ấm và yên tĩnh, những ngôi làng và những bãi biển xa tận chân trời. Đặc biệt, trải nghiệm mùa đông ở Tasmaania là điều tuyệt vời. Đặt vé máy bay đi Úc để đến khám phá mùa đông ở Tasmania ngay hôm nay cùng Đại lý Air Asia.

 

Mùa đông ở Tasmania, Úc rất náo nhiệt, sôi nổi. Đến đây, bạn có thể đón đông  chí tại Hobart hoặc đi trượt tuyết ở công viên quốc gia Ben Lomond. Đi bộ trên những cao nguyên tuyết phủ của Núi Craddle hoặc ngồi sát lại bên lò sưởi trong một túp lều ở Vịnh Wineglass…

Mùa đông ở Tasmania, Úc

Du khách sẽ chào đón mùa đông khi lướt nhanh xuống hoặc qua những sườn đồi mịn tuyết Legges Tor ở công viên quốc gia Ben Lomond. Những đỉnh núi lộng lẫy của vùng này chỉ cách Launceston một tiếng đi xe về phía bắc. Đi xa hơn nữa xuống phía nam, đây là chuyến đi xe ngắm cảnh trong 90 phút từ Hobart đến núi Mawson. Nằm trong công viên quốc gia Mount Field, khu trượt tuyết nhỏ và thân thiện này có các dốc phù hợp với tất cả các cấp độ kinh nghiệm và một vài trong số những dốc cao nhất ở Úc.  Thích đi tản bộ  du khách có thể chuyển hướng đến vùng hoang vu Narnia –vùng hoang dã trắng của Núi Cradle –  Hồ St Clair.

Mùa đông ở Tasmania, Úc

Mùa đông ở công viên quốc gia Freycinet là một bí mật được giữ kín khác. Những ngày thời tiết mát lạnh đặc biệt thích hợp để du khách đi bụi ở dải bờ biển đẹp nên thơ này. Trèo quadãy núi Hazard lởm chởm, vượt qua những chú chim biển, những rừng hoa dại và những vực đá của Tasmania. Từ trên đỉnh núi, nhìn toàn cảnh những khúc quanh co màu xanh lục, xanh lam của Vịnh Wineglass. Ban đêm, du khách có thể tập trung quanh đống lửa đang cháy rực hoặc bên dưới một tấm mền và bầu trời lấp lánh ngàn sao.

Liên hệ đặt vé theo số điện thoại văn phòng Air Asia: Hà Nội:(04)37478953 – HCM:(08)39205999 để được tư vấn, hỗ trợ đặt vé nhanh nhất, giá rẻ nhất.

Gọi điện Chat Zalo