Seoul là một thành phố hiện đại và đầy màu sắc. Đến Seoul Hàn Quốc, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều những địa điểm sôi động dành cho giới trẻ. Một trong số đó là Hongdae – phố trẻ giữa lòng Seoul.

Hãy để Đại lý Air Asia đưa bạn đến Seoul ngay lập tức với chỉ một tấm vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ. Đến đây, bạn có thể thoải mái hòa mình vào nhịp sống hối hả nhưng cũng không kém phần thanh bình của thủ đô Seoul lộng lẫy.

Nếu nói đến địa điểm được những người trẻ tuổi ở Seoul nói riêng và người Hàn Quốc nói chung yêu thích, chắc hẳn là đang nói đến Hongdae. Khu phố này được biết đến như là thiên đường của những người đam mê nghệ thuật.

phố Hongdae

Hongdae tự hào với bầu không khí trẻ trung, hiện đại, phong cách văn hóa Indie phóng khoáng với những club và khu vui chơi sôi động. Đến với Hongdae, du khách sẽ cảm nhận được những cảm giác vô cùng thú vị khi được hòa mình cùng những nghệ sĩ “đường phố” với thể loại âm nhạc đầy sôi động sau khi trải nghiệm thật nhiều những trò chơi thú vị.

nghệ sĩ đường phốMột nhóm nghệ sĩ đường phố đang biểu diễn ở Hongdae

Một điểm đặc biệt nữa của Hongdae đó chính là quán cafe nhỏ xinh tọa lạc sau khu phố hoặc các ngõ nhỏ với phong cách bài trí độc đáo và ấn tượng.

cà phê cừu

Quán cà phê cừu ở Hongdae

Ngoài các hoạt động nghệ thuật, Hongdae còn nổi tiếng là điểm đến lý tưởng cho những người đam mê thời trang. Quần áo ở đây được bán với giá rất rẻ, phù hợp với túi tiền của sinh viên nhưng nhưng đảm bảo đủ độ độc và chất.

đồ phụ kiệnRất nhiều đồ phụ kiện được bán ở Hongdae

Để kể hết những nét độc đáo tại Hongdae thì có lẽ cả ngày cũng không xong. Vì vậy, hãy đặt vé máy bay đến Hàn Quốc ngay để tự mình trải nghiệm những điều thú vị tại con phố trẻ trung nhất Seoul này.

Liên hệ Khang Vuong Booking – Đại lý bán vé máy bay giá rẻ để biết thêm chi tiết về giá vé cũng như hành trình bay.

Gọi điện Chat Zalo