Đặt vé máy bay đi Indonesia tới thăm vườn quốc gia Lorentz,một trong những vườn quốc gia đa dạng sinh học nhất thế giới ngay hôm nay.

Nằm tại  tỉnh Papua, Indonesia với diện tích 25.056 km²,Lorentz đây là vườn quốc gia lớn nhất Đông Nam Á. Năm 1999, vườn quốc gia này được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Hành trình khám phá vườn quốc gia Lorentz sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng lý thú và ý nghĩa.

Đây được cho là khu vực bảo tồn nguyên vẹn nhất trên thế giới của môi trường tự nhiên, kết hợp cả môi trường biển nhiệt đới, vùng đất ngập mặn và vùng đồng bằng.

Tham quan Lorentz vườn quốc gia Indonesia

Lorentz có 34 kiểu thảm thực vật tạo nên diện tích rừng của công viên, bao gồm cả rừng đầm lầy, rừng ven sông, rừng cao lương, rừng than bùn, rừng ven biển, rạn san hô, độ dốc / rừng nhiệt đới vùng đất bằng phẳng, rừng nhiệt đới sườn đồi, rừng núi, đồng cỏ và rêu các khu vực.

Vườn quốc gia Lorentz là nơi cư ngụ của khoảng 630 loài chim (khoảng 70% tổng số loài chim ở Papua), 123 loài động vật có vú và nhiều loài vật khác, trong đó không ít loài thuộc dạng quý hiếm cần được bảo vệ. Loài chim mỏ ngắn Tachyglossus và chim mỏ dài Zaglossus thường sinh sống tại châu Úc cũng được thấy hiện diện tại đây.

Tham quan Lorentz vườn quốc gia Indonesia

Ngoài ra, vườn quốc gia Lorentz cũng là nơi sinh sống của nhiều bộ tộc như Nduga, Dani Barat, Amungme, Sempan, và Asmat.

Tham quan Lorentz vườn quốc gia Indonesia

Tiger Airways hiện là một trong những hãng hàng không đang khai thác đường bay từ Việt Nam đi Indonesia với giá rẻ. Liên hệ với Đại lý Air – Asia để sở hữu những tấm vé máy bay giá rẻ một cách nhanh chóng, thuận tiện.

Gọi điện Chat Zalo