Nhắc đến Thái Lan là nhắc đến quốc gia du lịch nổi tiếng nhất nhì Đông Nam Á. Không chỉ có nhiều cảnh đẹp tự nhiên, Thái Lan còn có một nền văn hóa Phật giáo vô cùng phát triển và phong phú. Tuy nhiên, đến Thái Lan thú vị nhất có lẽ là được mua sắm thỏa thích với chi phí giá cả rất phải chăng và những người bán hàng thì thân thiện, dễ mến thôi rồi.

Du lịch Thái Lan với vé máy bay giá rẻ của Đại lý Air – Asia, bên cạnh việc lang thang tại các khu mua sắm nổi tiếng ở Bangkok, bạn đừng quên ghé qua 2 khu chợ độc đáo gây ấn tượng nhất với du khách ở đây nhé.

1. Chợ nổi Amphawa, Bangkok – Thái Lan

Chợ nổi Amphawa, Bangkok - Thái Lan

Hãy đến chợ nổi Amphawa để cùng thưởng thức vẻ đẹp bất ngờ của những khu chợ nổi ấn tượng trên hệ thống kênh rạch chằng chịt nơi đây. Và điều không thể bỏ lỡ đó chính là một tách cà phê sáng trong khung cảnh mua bán tấp nập của người dân địa phương với những bộ trang phục truyền thống độc đáo. Chuyến khám phá chợ nổi Amphawa nhất định sẽ khơi niềm cảm hứng để bạn hòa nhịp vào đời sống văn hóa, tinh thần với người dân đất nước của nụ cười.

2. Chợ đường ray xe lửa Maeklong, Bangkok – Thái Lan

Chợ đường ray xe lửa Maeklong, Bangkok - Thái Lan

Đây là khu chợ nằm ngay bên đường ray xe lửa và được xem là khu chợ lưu động lớn nhất ở Thái Lan. Khó có nơi nào trên thế giới mà bạn có thể tận mắt chứng kiến hàng loạt các hàng quán phải vội vã di tản trong chớp mắt để nhường chỗ cho đoàn tàu lửa đi qua. Nếu bạn có ý định mua bất cứ món đồ nào ở chợ, hãy nhớ kiểm tra lịch trình của những chuyến tàu hỏa chạy qua, bởi rất có thể hàng quán bạn muốn ghé vào lại bất ngờ “biến mất” trước mắt bạn.

Gọi điện liên hệ đến Khang Vượng Booking  – Đại lý bán vé máy bay giá rẻ theo số máy Hà Nội:(04)37478953 – Hồ Chí Minh:(08)39205999 để được tư vấn mọi thông tin liên quan đến vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ ngay hôm nay.

Gọi điện Chat Zalo