Nhắc đến Jeju là nhắc đến “thiên đường du lịch” đầy màu sắc. Đặt ngay vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ qua Đại lý Air – Asia để có cơ hội đến thăm hòn đảo xinh đẹp này.

Đến Jeju, du khách sẽ được hòa mình vào không khí yên bình và dung dị như một làng quê nơi đây. Với diện tích 1.800 km2, dân số 550.000 người, đảo Jeju sau những tác động của thiên nhiên nắng gió và địa tầng kiến trúc được tạo thành bởi những dòng nham thạch của núi lửa phun trào cách đây hơn 2 triệu năm và hiện hữu giữa đại dương bao la với vô số cột đá bí hiểm, linh thiêng và kỳ thú.

Người ta nói ba thứ có nhiều nhất trên đảo chính là đá, gió và phụ nữ.

Đá

Đá trên đảo Jeju

Đá Jeju có mặt trong hầu khắp đời sống sinh hoạt của người dân đảo. Đá có màu đen, xốp, nhiều lỗ, nhẹ và hút nước.

Đá để xây nhà, đắp cổng và tường bao hay mang ra làm cột mốc phân cách giữa làng này làng kia, giữa thửa ruộng này với thửa đất kia,… Thậm chí khi đào mộ an táng người chết, thấy đá người ta lấy luôn đá đó để xây mộ.

Dù ở nơi đâu, đào đất lên là thấy đá. Có thể nói, mọi văn hóa của hòn đảo này đều được gắn liền với hòn đá.

Gió

gió trên đảo Jeju

Đảo Jeju có rất nhiều gió do vị trí địa lý của nó. Người dân Jeju đã tìm mọi cách để chống lại gió và cũng từ đó tạo nên nền văn hóa gió rất độc đáo. Ngày nay, bước vào kỷ nguyên mới với khoa học kỹ thuật hiện đại, gió ở Jeju đã được sử dụng để tạo ra nguồn điện cho người dân.

Phụ nữ

Phụ nữ Jeju không đẹp, khác hẳn với những cô gái Seoul da phấn má hồng. Sở dĩ phụ nữ được coi là nét độc đáo của Jeju vì từ trước đến nay phụ nữ trên hòn đảo này luôn được xem là lao động chính, do ngày xưa đàn ông rất ít vì họ quanh năm đi biển, chỉ còn đàn bà con gái. Người phụ nữ trên đảo rất giỏi trong các công việc lặn biển mưu sinh và cũng nổi tiếng trong tề gia nội trợ, phục tùng chồng, yêu thương chăm sóc con.

phu-nu-dao-jeju

Jeju không chỉ có đá, gió và phụ nữ, Jeju còn có nhiều cảnh đẹp mê hồn khiến du khách không thể quên một khi đã đặt chân lên hòn đảo này. Còn chần chờ gì mà không đặt vé máy bay đi Hàn Quốc ngay hôm nay để đến thăm đảo Jeju. Liên hệ văn phòng Khang Vuong – Đại lý bán vé máy bay giá rẻ để được tư vấn nhiều thông tin hữu ích.

Gọi điện Chat Zalo