Kuala Lumpur là thủ đô nhộn nhịp và hiện đại của Malaysia với nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn như: Đền chùa, các bảo tàng, vườn thú…rất nhiều những điểm dừng chân thú vị khác hãy đến Kuala Lumpur đến và trải nghiệm du lịch và ẩm thực thú vị

Tháp đôi Petronas

Là một trong những địa điểm nếu không đặt chân đến có thể coi như chưa đến Kuala Lumpur. Vẻ đẹp ban ngày của tòa tháp không gây được ấn tượng mạnh với du khách như ban đêm.

Tháp đôi Petronas là tòa nhà cao thứ 5 thế giới
Tháp đôi Petronas là tòa nhà cao thứ 5 thế giới

Công trình này do kiến trúc sư người Argentina, César Pelli, thiết kế và hoàn thành vào năm 1998. Tòa tháp đôi với 88 tầng và chiều cao 452 m, từng là tòa nhà cao nhất thế giới trong vòng 6 năm cho tới khi tòa nhà Taipei 101 hoàn thành vào năm 2004 và hiện là tòa nhà cao thứ 5 thế giới.

Khu Chinatown

Nằm ngay trên con phố Petaling trung tâm thủ đô Kuala Lumpur. Khu phố người Hoa sinh sống luôn sôi động từ sáng đến khuya với nhiều quần hàng. Khu này rất sôi động đặc biệt là buổi tối các quầy hàng trong chợ đêm sẽ bày gần như chật kín hai bên đường của con phố và du khách dù đã đi bộ cũng sẽ gặp nhiều khó khăn vì chật chội. Đồ được bày bán ở đây có giá khá rẻ nhưng lời khuyên cho khách du lịch là vẫn nên mặc cả.

Động Batu

Là ngọn núi đá vôi khoảng 400 triệu năm cách Kuala Lumpur 13 km, là nơi thiêng liêng nhất của tín đồ Ấn Độ Giáo. Để lên thăm động chính, nơi có đền thờ Ấn Độ giáo ở đô cao 100m du khách phải vượt qua 272 bậc thang.

Động Batu là nơi thiêng liêng nhất của tín đồ Ấn Độ Giáo
Động Batu là nơi thiêng liêng nhất của tín đồ Ấn Độ Giáo

Ở đầu cầu thang du khách sẽ tìm thấy ba hang động đá vôi khổng lồ và những hang đá nhỏ đầy nghệ thuật. Ở phía cuối hang là ngôi đền thờ cổ kính, với lối kiến trúc Ấn đặc trưng.

Thủy cung Aquaria KLCC

Nằm trong top 21 điểm đến hấp dẫn nhất ở đây theo bình chọn của TripAdvisor, thủy cung Aquaria KLCC nằm tại tầng hầm của Trung tâm hội nghị Kuala Lumpur. Đến đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng thế giới thủy cung với khoảng 150 loài cá khác biệt. Bạn còn có cơ hội đi bộ qua đường hầm dài 90m và ngắm những chú cá mập bơi ở trên đầu.

Sầu riêng chiên giòn

Ai cũng biết người Malaysia rất thích sầu riêng. Đặc biệt người ta hay nói đùa rằng chuyến đi tới Kuala Lumpur của bạn sẽ không trọn vẹn nếu chưa thử qua món sầu riêng chiên giòn. Nếu bạn là fan sầu riêng thì hay nhanh tìm mua Vé máy bay đi Kuala Lumpur giá rẻ chắc chắn bạn không thể bỏ qua một món ăn lạ và độc này rồi.

Rojak

Rojak là món salad được trộn từ các loại trái cây
Rojak là món salad được trộn từ các loại trái cây

Là món salad được trộn từ các loại trái cây, rau củ thái nhỏ như xoài xanh, táo, đu đủ, dưa leo… được hòa quyện với nước sốt cay nồng đậm đà. Đây là một trong những món ăn đường phố vô cùng lạ miệng mà bạn nên nếm thử khi đến đây.

Bak Kut Teh

Là món ăn được hầm từ sườn lợn với nhiều loại gia vị, thảo mộc khác nhau cho ra nước dùng hết sức thanh đạm. Canh sườn heo thường được xuất hiện trong bữa ăn gia đình của người bản địa bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy món ăn này khắp mọi nơi ở Malaysia.

Đến Đại lý Air Asia để được tư vấn về giá vé máy bay và một lịch trình phù hợp đến Kuala Lumpur ngắm cảnh và thường thức những món ăn đặc biệt cùng gia đình và những người bạn yêu mến.

Gọi điện Chat Zalo