Nếu một ngày bạn muốn thử trải nghiệm những cảm giác hoàn toàn khác lạ khi ngủ, bạn có thể đến Úc trải nghiệm ngủ dưới lòng đất hoặc ngủ với các loài động vật đặc biệt hơn bạn có thể Trải nghiệm bơi cùng cá mập

Ngủ cùng động vật

Nhà nghỉ bằng kính ngay tại các khu động vật.
Nhà nghỉ bằng kính ngay tại các khu động vật.

Nếu muốn thử cảm giác ngủ với các loài động vật bạn có thẻ đến các vườn thú tại Úc, tất cả những công viên này đều có dịch vụ ngủ cùng động vật với những mức độ sang trọng khác nhau như tù lều treo, nhà nghỉ bằng kính ngay tại các khu động vật.

Nếu bạn muốn ngủ trên một chiếc giường thoải mái và không gian cá nhân nhưng vẫn được gặp gỡ các loài động vật thì bạn có thể lựa chọn dịch vụ “cuộc gặp thú vật”

Ngủ trên cung trăng

Bạn có thể hưởng thụ được cảm giác ngủ trên cung trăng tại vườn quốc gia Mungo ở miền tây nam bang New South Wales. Hồ Mungo là một địa điểm đặ biệt nơi có quang cảnh địa chất khiến bạn có cảm giác như lọt vào cung trăng.

Bạn có thể tham gia vào tour du lịch tự lái xe và đi thăm tất cả những điểm thăm quan chính ở đây. Nơi đây là nơi tìm thấy những di chỉ mộ sớm nhất trên thế giới, cách đây ít nhất 42.000 năm.

Ngủ dưới các vì sao

Great Barrier Reef là rạng san hô tuyệt đẹp, lớn nhất thế giới với diện tích khoảng 344.400 km2. Là nơi sinh sống của hàng nghìn loài sinh vật biển, nhiều loài trong số đấy đang có nguy cơ tuyệt chủng. Bạn nên tham gia và khám phá tour trải nghiệm trên phao nổi, dưới bầu trời đầy sao. Bạn cũng có thể cắm trại dưới bầu trời đầy sao trên đảo Fitzroy nhìn ngắm những chú rùa hoang dã.

Ngủ dưới lòng đất

Ngủ dưới lòng đất
Ngủ dưới lòng đất

Coober Pedy là thị trấn nhỏ nằm ở miền nam nước Úc. Nơi đây tất cả các ngôi nhà và nhiều công trình khác đều chìm dưới mặt đất. Nơi đây vốn là một khu khai thác mỏ, những căn hầm đều do công nhân xây dựng để tránh nắng ban ngày và lạnh ban đêm. Sau đó họ phát triển thêm những căn hầm rộng hơn cuối cùng là cả thị trấn rộng lớn với 3.500 người sống bên dưới. Đến đây du khách có thể tìm thấy cả quán bar, khách sạn thậm chí cả nhà thờ.

Tour tình nguyện viên bảo tồn động vật hoang dã

Nếu bạn là một người yêu thích động vật hoang dã hãy săn ngay Vé bay bay đi Úc rẻ nhất đăng ký tham gia tour “Naturewise Eco Escapes” của Conservation Volunteers Australia. Sử dụng kỳ nghỉ của mình tham gia công việc như một nhân viên chăm sóc động vật.

Mỗi tour cho phép bạn gặp và thực hiện công việc bảo vệ động vật hoang dã ở Công viên Quốc gia Little Desert, bảo tồn sinh vật biển ở Vườn Quốc gia Kakadu và Arnhem Land, hoặc thu thập dữ liệu về các loài rùa đặc hữu ở Kimberley.

Bơi lặn cùng cá mập cá voi

 Lặn với cá mập
Lặn với cá mập

Đến New South Wales trải nghiệm cảm giác lặn với cá mập hổ cát ở Seal Rocks, bơi với cá heo Bottlenose ở vịnh Nelson. Hoặc bạn có thể đến Queensland bơi với cá voi lưng gù ở vịnh Hervey, lặn với cá đuối ở đảo Stradbroke hay đến miền nam Australia để quan sát cá mập từ trong lồng kính.

Đi dạo dưới ánh trăng cùng chó Huskies

Tại các địa điểm du lịch hoang dã tại 4 ngọn núi Buller, núi Hotham, núi Baw Baw và núi Dinner Plain du khách có thể dạo chơi cùng chó Huskies có các dịch vụ như: xe trượt tuyết do chó Huskies kéo, ngắm cảnh núi non, tham gia cuộc đua Sled Dog Challenge diễn ra vào tháng 8 hàng năm. Liên hệ Đại lý Air Asia Việt Nam để có được vé đến Úc dạo dưới ánh trăng với một hoặc nhiều chú chó mà bạn thích.

Gọi điện Chat Zalo