Một trong những tâm lý của du khách khi đi du lịch đó là sẽ đem thật nhiều hành lý đi, cảm giác như họ đem cả ngôi nhà của mình đi kèm vậy. Nhưng trên thực tế thì mỗi một gói hành lý của mỗi người khi xuất cảnh thì cũng chỉ được phép mang đi có vài kg. Vì thế mà cũng đã có không ít bạn đau đầu không biết nên để món đồ nào ở lại, món đồ nào mang đi. Vậy để giúp bạn chuẩn bị hành lý một cách khoa học và đầy đủ mà không cần mang của gia tài của mình đi thì bạn hãy tiếp tục ở lại bài viết này của chúng tôi với những kinh nghiệm chuẩn bị hành lý cho chuyến du lịch đến Singapore sẽ được chia sẻ dưới đây.

Kinh nghiệm chuẩn bị hành lý cho du lịch

Trang phục

Cần chuẩn bị quần áo thật đơn giản
Cần chuẩn bị quần áo thật đơn giản

Món hành lý đầu tiên sẽ có mặt trong vali của các du khách đó chính là quần áo, và đây cũng chính là món đồ rắc rối nhất, bởi nó có quá nhiều thứ, nhiều kiểu mà bạn muốn mang đi. Nhưng khoan đã, bạn nên cân chỉnh lại một chút, trước tiên hãy xác định mình qua đó mấy ngày và cùng với những ai.

Sau đó bạn cần chuẩn bị quần áo khi đi ngủ thật đơn giản, và quần áo khi đi ra ngoài cũng chỉ nên hạn chế mỗi một ngày từ 1 đến 2 bộ.  Và về vấn đề thời tiết thì bên Sing cũng thuộc kiểu khí hậu như nước ta vì thế mà nếu ở Việt Nam đang là mùa hè thì thời tiết bên đó cũng tương tự như vậy bạn nhé.

Chuẩn bị đôi giầy bệt chắc chắn và êm ái

Để việc di chuyển đi lại của mình được dễ dàng hơn thì bạn nên có đôi giầy bệt, hay đó chính là những đôi giầy thể thao chắc chắn. Vì nó sẽ giúp cho bạn được thoải mái hơn trong quá trình di chuyển của mình tại Sing.

Đồ ăn ngũ cốc

Nên chuẩn bị lương khô cho chuyến du lịch dài ngày
Nên chuẩn bị lương khô cho chuyến du lịch dài ngày

Nếu bạn không phải là người dư giả kinh tế thì hãy nên mang theo môt ít ngũ cốc mì ăn liền để có thể dùng tạm khi đói nhé. Bạn hoàn toàn không nên chủ quan điều này, vì sang đó giả dụ bạn không biết lối đi mua trong các cửa hàng tạp hóa thì cũng sẽ gặp rắc rối nhé.

Đồ dùng cho sinh hoạt cá nhân

Bàn chải đánh răng, kem đánh răng, dầu gội, xà bông tắm, khăn mặt, mũ đội, thuốc men, điện thoại…

Hộ chiếu

Đã có rất nhiều trường hợp phải hủy cả chuyến bay vì bỏ quên hộ chiếu, vì thế bạn nên thật cẩn thận cất hộ chiếu vào trong túi xách để không bị quên khi ra sân bay. Và bạn cũng nên làm điều này trước chuyến đi khoảng gần 1 tháng, vì trong quá trình làm bạn còn cần đợi từ 5 đến 7 ngày thì mới có thể lấy được thẻ visa xuất ngoại của mình như những giấy tờ cần thiết cần có để chuyến bay được diễn ra thuận lợi hơn.

Và để có thể biết những thông tin các bước làm hộ chiếu sao cho thật nhanh và chính xác thì bạn cũng có thể liên hệ đến với các phòng vé. Tại đây họ sẽ hướng dẫn bạn tận tình mà không hề mất phí, như Phòng vé Air asia ủy quyền.

Làm hộ chiếu trước đó 1 tháng
Làm hộ chiếu trước đó 1 tháng

Đổi tiền thành tiền Sing

Tài khoản ngân hàng của bạn có thể khá dư giả những nếu bạn không quy đổi nó thành tiền Sing, thì sẽ rất khó có thể tiêu thụ hay mua bán bất cứ thứ gì bằng tiền Việt bên đó dễ dàng được nhé. Vì vậy mà bạn cũng cần quy đổi tiền Việt thành tiền Sing trước khi chuyến bay diễn ra để bạn có thể biết được mình sẽ có bao nhiêu tiền trong chuyến du lịch này.

Bên cạnh việc chuẩn bị đầy đủ cho mình những tư trang hành lý cần thiết thì bạn cũng cần đặt mua vé máy bay sớm để không bị lỡ chuyến, lỡ nhịp bay của mình. Việc tìm múa vé bay sớm này còn giúp cho bạn có thể chọn mua được những tấm vé bay đi Singapore nói riêng và cả các nước khác nói chung với giá rẻ như vé máy bay đến Thái Lan chẳng hạn.

Với những kinh nghiệm trên đây mà chúng tôi mà đã chia sẻ, thì có lẽ bạn đã có thể biết trong vali hành lý của mình cần có những gì rồi phải không các bạn. Đảm bảo bạn sẽ không bị nặng hay phải gửi trả lại hành lý khi vượt quá số cân cho phép của hãng bay nhé.

Gọi điện Chat Zalo